Ai đã từng dấn thân vào ngành môi giới bất động sản, hẳn phải biết đến thuật ngữ liên quan đến căn hộ chung cư cùng những kinh nghiệm sale bất động sản để tìm được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm. Có thể nói, đầu tư và kinh doanh vào thị trường bất động sản để kiếm được những nguồn thu lớn là khao khát, mục đích của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi trở thành trùm bất động sản, những điều cơ bản nhất đều bắt buộc bạn phải biết, phải đọc, phải hiểu và tâm huyết với công việc. Cùng tham khảo bài viết bên dưới, cùng xem thử, bạn đã biết được bao nhiêu rồi nhé !

Ai đã từng dấn thân vào ngành môi giới bất động sản, hẳn phải biết đến thuật ngữ liên quan đến căn hộ chung cư cùng những kinh nghiệm sale bất động sản để tìm được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm. Có thể nói, đầu tư và kinh doanh vào thị trường bất động sản để kiếm được những nguồn thu lớn là khao khát, mục đích của nhiều người.
Xu hương bất động sản trong tương lai

TELESALE BẤT ĐỘNG SẢN CÙNG NHỮNG THUẬT NGỮ NẰM LÒNG VỀ CĂN HỘ

Nhân viên sale bất động sản chắc chắn phải biết đến những thuật ngữ bên dưới:

  • Apartment(US) : Chung cư
  • Condominium : Chung cư (cao cấp hơn)
  • Flat(UK) : Căn hộ chung cư
  • Room : Phòng
  • Showhouse/ Showflat / Showunit : Nhà mẫu, Căn hộ mẫu
  • Orientation : Hướng
  • Master Bedroom:  Phòng ngủ chính
  • Ceilling : Trần
  • Finish Floor : Sàn hoàn thiện
  • Electric equipment Thiết bị điện
  • Plumbing equipment : Thiết bị nước
  • Furniture : Nội thất
  • Wadrobe : Tủ tường
  • Balcony : Ban công
  • Utility:  Không gian giặt, phơi
  • A/c(Air Condition) : Điều hòa (thường ám chỉ không gian đặt cục nóng máy lạnh)

KINH NGHIỆM SALE BẤT ĐỘNG SẢN, ĐẦU TƯ CHUYÊN MÔN HAY CÔNG NGHỆ ?

Những năm gần đây, thị trường địa ốc phát triển rầm rộ, nguồn cung đa dạng, giao dịch sôi động dẫn đến nghề môi giới trở thành nghề hot, hấp dẫn giới trẻ
Những năm gần đây, thị trường địa ốc phát triển rầm rộ, nguồn cung đa dạng, giao dịch sôi động dẫn đến nghề môi giới trở thành nghề hot, hấp dẫn giới trẻ

Bạn có biết, với kinh nghiệm sale bất động sản, bạn phải hiểu được sản phẩm của mình, từ vị trí cho đến pháp lý, từ chất lượng cho đến khả năng sinh lời. Đồng thời, saller cũng phải được trang bị về kiến thức thị trường, nhận biết được lợi thế cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ, mới có thể tư vấn một cách tốt nhất cho nhà đầu tư.

Những năm gần đây, thị trường địa ốc phát triển rầm rộ, nguồn cung đa dạng, giao dịch sôi động dẫn đến nghề môi giới trở thành nghề hot, hấp dẫn giới trẻ, chuyện môi giới có chứng chỉ không còn mới. Đặc biệt, dự báo năm 2018, công nghệ ngày càng phát triển, những sàn giao dịch mua bán bất động sản online mở ra ồ ạt hơn, đó là lý do môi giới bất động sản bắt đầu cảm thấy bất an về vị trí của mình hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, vai trò của người tư vấn bất động sản thực tế không dễ dàng để tự động hóa được, họ vẫn chính là trung gian quan trọng kết nối người mua và người bán. Song, người môi giới muốn làm tốt công việc của mình không chỉ cần sale tốt, mà cả kiến thức lẫn việc dùng công cụ mới cũng phải tốt. Có như vậy, công nghệ có phát triển bao nhiêu đi nữa, cũng chỉ đóng vai trò hỗ trợ để môi giới BĐS làm tốt hơn công việc của mình.

Hãy nhớ, “Công nghệ là cần thiết, nhưng muốn có “deal” thì phải “face to face”. Hãy luôn tự tin vào sức thuyết phục và đàm phán của mình, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết.

Ai đã từng dấn thân vào ngành môi giới bất động sản, hẳn phải biết đến thuật ngữ liên quan đến căn hộ chung cư cùng những kinh nghiệm sale bất động sản để tìm được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm. Có thể nói, đầu tư và kinh doanh vào thị trường bất động sản để kiếm được những nguồn thu lớn là khao khát, mục đích của nhiều người.
Cuộc gọi có giá trị để thực hiện sale và bán hàng qua kênh tele

KỸ NĂNG BÁN HÀNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN MỚI VÀO NGHỀ

Nắm rõ luật nhà đất

Bất kỳ nghề nào, nhất là cái nghề mà mỗi sản phẩm có giá trị rất cao và liên quan đến nhiều quyền lợi của hai bên như nghề bất động sản thì người trong nghề phải là người nắm rõ nhất luật nhà đất. Khi nắm rõ được luật, người làm bất động sản không những có thể tư vấn một cách rõ ràng nhất, chính xác nhất cho khách hàng mà còn tránh bị lừa đảo và những tranh chấp có thể có trong lúc ký hợp đồng.

Tìm hiểu kỹ thị trường bất động sản

Giống như am hiểu ngôi nhà của chính mình, người kinh doanh bất động sản cũng vậy, khi bắt đầu bước vào kinh doanh muốn thành công phải nắm rõ những kiến thức và hiểu thị trường. Bất động sản cũng như một mặt hàng, sẽ có lúc lên, lúc xuống, người kinh doanh phải tìm hiểu kỹ thị trường thì mới có thể đảm bảo sản phẩm của mình được mua vào khi rẻ và bán ra khi đắt.

Tầm nhìn

Tầm nhìn của người làm bất động sản giống như một khả năng không thể thiếu để thành công, đó chính là khả năng quan sát, nhận định và định giá bất động sản. Người làm bất động sản phải nắm bắt được thông tin nhanh nhất, có thể cả ngay từ khi chưa có thông tin. Bạn phải là người nhìn ra được giá trị của một bãi đất trống, nắm được các thông tin rằng ở một khu vực nào đó, tương lai sẽ là trung tâm của một khu công nghiệp, hay một khu chung cư…

Đối tượng mua bất động sản là ai

Với những người mới bắt đầu vào nghề, mọi mối quan hệ quen biết của bạn đều nên được đưa vào danh sách khách hàng tiềm năng. Có thể ngay lúc này họ chưa có khả năng mua bán bất động sản cho bạn, nhưng tương lai họ sẽ là khách hàng. Trong nghề bất động sản, những mối quan hệ của bạn chính là khách hàng và khách hàng chính là “người môi giới vô danh”.

Ngoài ra, kỹ năng của người làm bất động sản phải tinh ý trong việc có thể nhìn ra ai là người có khả năng trở thành khách hàng của mình. Nắm rõ khách hàng, phân khúc thu nhập và mong muốn của khách hàng để biết được sản phẩm nào phù hợp với ai.

Tiếp thị

Ai đã từng dấn thân vào ngành môi giới bất động sản, hẳn phải biết đến thuật ngữ liên quan đến căn hộ chung cư cùng những kinh nghiệm sale bất động sản để tìm được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm. Có thể nói, đầu tư và kinh doanh vào thị trường bất động sản để kiếm được những nguồn thu lớn là khao khát, mục đích của nhiều người.
Khai thách bán hàng thị trường để bán hàng.

Tiếp thị dự án thành công, ban đầu bạn phải biết cách tiếp thị cho chính mình. Một người làm bất động sản thành công là người tạo được hào quang cho chính mình, mang lại sự tin tưởng cho mọi người ở chính bản thân bạn và sản phẩm bất động sản bạn bán.

Kinh nghiệm bán dự án

Kinh nghiệm bán dự án là một kinh nghiệm làm bất động sản được hình thành qua từng ngày bạn tích lũy, vận dụng học hỏi từ đồng nghiệp và những người thành công trong nghề. Ngoài ra, kinh nghiệm của nghề bất động sản cũng chính là khả năng ăn nói, tư vấn. Và bạn phải luôn đặt uy tín lên hàng đầu để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng. Sự tin tưởng mà khách hàng dành cho bạn sẽ mang đến cho bạn thêm những khách hàng mới.

Vị trí mua bán bất động sản

Một dự án có vị trí đẹp luôn có khả năng thanh khoản nhanh, dễ bán, dễ cho thuê, dễ chuyển nhượng nhất. Bạn nên nhớ, cùng một diện tích như nhau, cùng một mẫu thiết kế như nhau, khác vị trí là giá trị khác nhau hoàn toàn. Vậy nên có thể nói, vị trí làm nên giá trị của bất động sản.

Nắm được những kỹ năng trên cùng việc biết cách tư vấn cho khách hàng, chắc chắn bạn sẽ trở thành một người môi giới bất động sản tài năng đấy !

TỔNG HỢP NHIỀU NGUỒN

Leo Vũ – Chuyên viên Tư vấn BDS

Gửi tin nhắn
Hotline: 0912.42.24.24

Hãy liên hệ với tôi để nhận ngay cơ hội triệu đô!

Hotline tư vấn: 0912 422 424

Leo Vũ – Cố vấn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Hãy liên hệ với tôi để nhận ngay ưu đãi tốt nhất!

Hotline tư vấn: 0912 422 424

Leo Vũ – Cố vấn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

CAM KẾT TỪ TÔI:

  • Tận tâm – Trung Tín – Chuyên nghiệp là phương châm làm việc của tôi.
  • Cung cấp thông nhanh nhất – Chuẩn xác nhất
  • Khảo sát nhu cầu đầu tư, tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất.
  • Nhận được giá gốc từ chủ đầu tư cùng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn.
  • Cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư.
  • Giải pháp đầu tư An toàn – Mức đầu tư thấp nhất – Hỗ trợ vay dài hạn.