Việc tìm kiếm khách hàng bất động sản là điều rất cần thiết cho những sale telephone chuyên ngành bất động sản. Để có những kinh nghiệm chuyên môn, người mới bắt đầu chắc hẳn sẽ rất khó khăn khi mời khách hàng mua một khu bất động sản nào đó. Nếu bạn là người mới, và nếu bạn đang muốn cải thiện kinh nghiệm sale, hãy tham khảo bài viết này để có những kiến thức nắm chắc, đảm bảo tốt nhất cho chuyên môn và công việc của mình.

Kỹ năng chốt hợp đồng
Kỹ năng chốt hợp đồng

Tóm tắt bài viết

CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐỂ BIẾT BẠN ĐANG Ở PHÂN KHÚC NÀO ?

Đối với phân khúc giá rẻ

Đối với phân khúc giá rẻ, người telesale bất động sản cần chú ý một số điểm :

Thông điệp : Đã là giá rẻ tức là giá là thế mạnh của loại sản phẩm này. Trong thông điệp ta nên đưa ra giá thấp nhất trong dự án để thu hút. Nên có các chương trình khuyến mãi chiết khấu ta nên đưa vào trong thông điệp luôn.

Các kênh ta nên chạy đối với loại sản phẩm này :

  • Phát tờ rơi : Sử dụng tất cả các nguồn lực để triển khai và khả năng kiếm khách từ cách này sẽ khá tốt .
  • Spam SMS và SalePhone : Tận dụng tất cả các data hiện có để đánh.
  • Đăng tin : Ta có thể sử dụng 1 số phần mềm đăng tin tự động để nhanh chóng có số lượng tin lớn trên các trang rao vặt.
  • Social : Mạng xã hội Facebook là nơi mà ta có thể sử dụng tiếp tục chính sách SPAM … Hãy Spam trên tường của bạn, trên Group có số member cao …

Đối với phân khúc sản phẩm trung bình từ 500 triệu – > 1 tỷ

Thông điệp : dòng phân khúc này khách hàng thường quan tâm đến 2 vấn đề đó là giá và vị trí . Hãy cố gắng tôn 2 vấn đề này vào trong thông điệp để truyền đến người tiêu dùng .

Lưu ý một vài vấn đề ở các kênh maketing:

  • Phát tờ rơi
  • Bơm SMS và Salephone : hãy lọc database và phân loại lại khách hàng bạn đánh giá sẽ quan tâm tới sản phẩm của mình.
  • Đăng tin : chú trọng nhiều hơn về các kĩ năng giật tít tiêu đề để tạo sự nổi bật cho dự án.
  • Khai thác Google : mua Google Adword hoặc SEO cũng sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tốt hơn. Social : Đối với phân khúc trung bình này tôi rất thích khai thác khách hàng trên các trang mạng xã hội như Webtretho , otosaigon, yeutretho …
Với phân khúc này hoặc phân khúc cao cấp thì viêc lập ra phương án tác chiến phù hợp, ít gây phản cảm cực kì quan trọng.
Với phân khúc này hoặc phân khúc cao cấp thì viêc lập ra phương án tác chiến phù hợp, ít gây phản cảm cực kì quan trọng.

Đối với phân khúc trên 1 tỷ:

Với phân khúc này hoặc phân khúc cao cấp thì viêc lập ra phương án tác chiến phù hợp, ít gây phản cảm cực kì quan trọng. Các khách hàng ở phân khúc cao cấp cần lịch sự trong cách tiếp cận nếu không sẽ gây phản ứng ngược.

Thông điệp: Đối với khách hàng ở phân khúc này người ta quan tâm đến việc sẽ được gì khi mua sản phẩm này.

Các kênh maketing bạn nên sử dụng ở phân khúc này :

  • Tờ rơi : tờ rơi ở phân khúc này chỉ giúp nhận diện thương hiệu và sản phẩm đến thị trường, nó sẽ bổ trợ cho các kênh Maketing khác của bạn vận hành hiệu quả hơn .
  • Bơm SMS và Salephone : chọn lọc từ hệ thống CRM của bạn hoặc công ty để có hiệu quả cao nhất .
  • Đăng tin : có thể mua gói VIP tại các trang này để tăng độ cạnh tranh .
  • Khai thác Google : khai thác khách hàng hiệu quả từ kênh Google là cực kì quan trọng.
  • Nhưng ở kênh này , bạn phải đầu tư bài viết thật tốt . Đặc biệt là kĩ thuật giật tít để thu hút lượt click vào trang của bạn .
  • Email Maketing : hãy cố gắng tìm hiểu các cách để làm 1 kế hoạch email maketing hiệu quả, đây là 1 kênh hiệu quả.

BÍ KÍP TÌM KÍẾM KHÁCH HÀNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN NÊN BIẾT

Xây dựng mối quan hệ

Người môi giới bất động sản bạn cần phải tạo dựng mối quan hệ rộng ở đa ngành nghề như: luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán… để luôn sẵn sàng gỡ rối cho khách hàng khi họ cần và cũng là cách để ràng buộc khách khi hợp tác với mình.

Người môi giới bất động sản bạn cần phải tạo dựng mối quan hệ rộng ở đa ngành nghề như: luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán... để luôn sẵn sàng gỡ rối cho khách hàng khi họ cần và cũng là cách để ràng buộc khách khi hợp tác với mìn
Người môi giới bất động sản bạn cần phải tạo dựng mối quan hệ rộng ở đa ngành nghề như: luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán… để luôn sẵn sàng gỡ rối cho khách hàng khi họ cần và cũng là cách để ràng buộc khách khi hợp tác với mìn

Giữ liên lạc với khách hàng cũ

Môi giới luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ thật tốt. Nên xây dựng được thiện cảm đối với họ để họ luôn an tâm giới thiệu người thân, bạn bè có nhu cầu.

Đầu tư vào quảng cáo

Số liệu nghiên cứu thống kê năm 2017, có đến 44% người mua sẽ tìm hiểu trên mạng các thông tin về đất đai, nhà ở trước khi liên lạc với môi giới. Việc đầu tư vào quảng cáo trên các kênh đại chúng như Google, Facebook… sẽ làm gia tăng cơ hội khách hàng tìm đến bán.

Xây dựng các trang blog của riêng bạn

Cố gắng tối ưu trang web đó theo hệ thống từ khóa mà khách hàng tiềm năng hãy tìm kiếm về lĩnh vực bất động sản để nhiều người có thể tự tìm đến với bạn.

Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể

Nên chọn và đâu tư xây dựng hình ảnh của mình vào một đến hai hình thức nhất định. Không nên tham lam ôm hết tất cả sẽ làm khó kiểm soát được hết.

Tham gia các nhóm bất động sản trên mạng xã hội

Thường xuyên chia sẻ các bài viết ở trang blog bạn, hoặc đăng các thông tin nóng hổi về thị trường để khách hàng tiếp cận và biết đến bạn. Một khi bạn đã xây dựng mối quan hệ, theo dõi các khách hàng quan tâm, và đề nghị thảo luận các câu hỏi của họ trong cuộc gọi.

Tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng của bạn. Bằng cách giảng dạy cho khách hàng biết về kiến thức cần thiết trong việc mua bạn, giao dịch nhà đất. Hoặc cảnh báo những trường hợp lửa đảo để khách hàng biết và nên tránh.
Tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng của bạn. Bằng cách giảng dạy cho khách hàng biết về kiến thức cần thiết trong việc mua bạn, giao dịch nhà đất. Hoặc cảnh báo những trường hợp lửa đảo để khách hàng biết và nên tránh.

Tổ chức các sự kiện giáo dục

Tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng của bạn. Bằng cách giảng dạy cho khách hàng biết về kiến thức cần thiết trong việc mua bạn, giao dịch nhà đất. Hoặc cảnh báo những trường hợp lửa đảo để khách hàng biết và nên tránh.

Không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào

Có thể sẽ có những khách hàng chủ động tìm đến bạn để tìm hiểu thông tin nhưng chưa có ý định mua, bán vào thời điểm này. Đừng lãng quên những khách hàng như vậy. Hãy xếp họ vào nhóm khách hàng cần quan tâm trong thời gian dài và thỉnh thoảng hãy quan tâm đến họ bằng cách gửi email những thông tin về thị trường bất động sản.

Hãy tổng hợp cho mình những kinh nghiệm bán bất động sản cần thiết, chắc chắn công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều đấy.

TỔNG HỢP NHIỀU NGUỒN

Leo Vũ – Chuyên viên Tư vấn BDS

Hãy liên hệ với tôi để nhận ngay cơ hội triệu đô!

Hotline tư vấn: 0912 422 424

Leo Vũ – Cố vấn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

Hãy liên hệ với tôi để nhận ngay ưu đãi tốt nhất!

Hotline tư vấn: 0912 422 424

Leo Vũ – Cố vấn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

CAM KẾT TỪ TÔI:

  • Tận tâm – Trung Tín – Chuyên nghiệp là phương châm làm việc của tôi.
  • Cung cấp thông nhanh nhất – Chuẩn xác nhất
  • Khảo sát nhu cầu đầu tư, tư vấn giải pháp đầu tư tốt nhất.
  • Nhận được giá gốc từ chủ đầu tư cùng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn.
  • Cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư.
  • Giải pháp đầu tư An toàn – Mức đầu tư thấp nhất – Hỗ trợ vay dài hạn.